Loading...

Môi giới Bất động sản bị gọi là cò đất bởi vì không có kỹ năng chăm sóc khách hàng

Làm thế nào để bạn có thật nhiều khách hàng thân thiết. và họ chỉ muốn mua của bạn dù bạn không cần có nhiều kinh nghiệm?. Tôi là Dương Duy Hùng, tôi là chuyên gia đào tạo. là huấn luyện viên môi giới bất động sản. Trong hơn 5 năm vừa qua, khi tôi mới

Làm thế nào để bạn có thật nhiều khách hàng thân thiết. và họ chỉ muốn mua của bạn dù bạn không cần có nhiều kinh nghiệm?. Tôi là Dương Duy Hùng, tôi là chuyên gia đào tạo. là huấn luyện viên môi giới bất động sản. Trong hơn 5 năm vừa qua, khi tôi mới bắt đầu với bất động sản. thì tôi cũng rất là khó khăn như bạn. Sau hơn 3 năm gắn bó với nghề, thì tôi cũng đã có được một chút thành công. sau đó tôi chuyển sang làm chia sẻ và đào tạo cho những bạn môi giới bắt đầu với bất động sản. sau đó tôi chuyển sang làm chia sẻ và đào tạo cho những bạn môi giới bắt đầu với bất động sản. sau đó tôi chuyển sang làm chia sẻ và đào tạo cho những bạn môi giới bắt đầu với bất động sản. Và trong 2 năm vừa qua, thì tôi mới chỉ sẻ và đào tạo với nội bộ trong công ty của mình. Và trong 2 năm vừa qua, thì tôi mới chỉ sẻ và đào tạo với nội bộ trong công ty của mình.

Và trong 2 năm vừa qua, thì tôi mới chỉ sẻ và đào tạo với nội bộ trong công ty của mình. Và hiện tại thì tôi có một cái sứ mệnh mới. Đó là tôi muốn thay đổi cái góc nhìn, cái nhận thức của mọi người về nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam. Đó là tôi muốn thay đổi cái góc nhìn, cái nhận thức của mọi người về nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam. Và tôi muốn chia sẻ nhiều hơn với cộng đồng. để giúp bạn nâng cao cái dịch vụ, chất lượng môi giới bất động sản của mình. để giúp bạn nâng cao cái dịch vụ, chất lượng môi giới bất động sản của mình. Tôi biết rằng, có thể bạn đã từng rất là khó để tiếp cận khách hàng. Tôi biết rằng, có thể bạn đã từng rất là khó để tiếp cận khách hàng. Tôi biết rằng, có thể bạn đã từng rất là khó để tiếp cận khách hàng. Cũng có thể, khách hàng làm việc với bạn một lần rồi, bạn tư vấn với khách hàng xong rồi.

Cũng có thể, khách hàng làm việc với bạn một lần rồi, bạn tư vấn với khách hàng xong rồi. Rồi những lần tiếp theo họ không có phản hồi. Và thậm chí họ còn đi mua cái sản phẩm đó của người khác chứ không phải mua từ bạn. Và thậm chí họ còn đi mua cái sản phẩm đó của người khác chứ không phải mua từ bạn. Và thậm chí họ còn đi mua cái sản phẩm đó của người khác chứ không phải mua từ bạn. Sẽ như thế nào nếu như khách hàng họ đều liên lạc với bạn khi có nhu cầu?. Sẽ như thế nào nếu như khách hàng họ đều liên lạc với bạn khi có nhu cầu?. Sẽ rất là tuyệt vời nếu họ thường xuyên giới thiệu khách hàng cho bạn phải không?. Sẽ rất là tuyệt vời nếu họ thường xuyên giới thiệu khách hàng cho bạn phải không?. Và sẽ là một sự sung sướng tuyệt vời nhất, sẽ là ý nghĩa nhất đối với nghề môi giới của chúng ta. Và sẽ là một sự sung sướng tuyệt vời nhất, sẽ là ý nghĩa nhất đối với nghề môi giới của chúng ta.

Và sẽ là một sự sung sướng tuyệt vời nhất, sẽ là ý nghĩa nhất đối với nghề môi giới của chúng ta. Đó là chúng ta được khách hàng cảm ơn, khách hàng tặng quà. Đó là chúng ta được khách hàng cảm ơn, khách hàng tặng quà. Và đôi khi khách hàng còn cho thêm tiền chúng ta nữa thì thực sự rất là tuyệt vời phải không các bạn?. Và đôi khi khách hàng còn cho thêm tiền chúng ta nữa thì thực sự rất là tuyệt vời phải không các bạn?. Và trong video này, tôi sẽ chia sẻ với bạn cái cách để bạn có thể chăm sóc khách hàng. Và trong video này, tôi sẽ chia sẻ với bạn cái cách để bạn có thể chăm sóc khách hàng. để khiến cho khách hàng chỉ muốn mua của bạn, và bạn sẽ có rất là nhiều khách hàng thân thiết của mình. để khiến cho khách hàng chỉ muốn mua của bạn, và bạn sẽ có rất là nhiều khách hàng thân thiết của mình. Thì ở đây, để chăm sóc khách hàng thì bạn cần chia ra 3 giai đoạn.

Thì ở đây, để chăm sóc khách hàng thì bạn cần chia ra 3 giai đoạn. Giai đoạn đầu tiền đó là trước khi bạn gặp khách hàng. Giai đoạn đầu tiền đó là trước khi bạn gặp khách hàng. Thì ở trong giai đoạn này, điều quan trọng nhất đó là bạn phải xây dựng được mối quan hệ với khách hàng. Thì ở trong giai đoạn này, điều quan trọng nhất đó là bạn phải xây dựng được mối quan hệ với khách hàng. Trước khi chúng ta bán cho họ thì chúng ta hãy làm bạn với họ. Và ở trong giai đoạn này. Bạn cần lưu ý phải tương tác với khách hàng tối thiểu là 3 lần / tuần. Bạn cần lưu ý phải tương tác với khách hàng tối thiểu là 3 lần / tuần. Hoặc là cách 3 ngày một lần. Ở giai đoạn 2 là giai đoạn khi mà bạn đã gặp khách hàng rồi. Bạn đã tư vấn được xong với khách hàng rồi. Ở giai đoạn này là giai đoạn nóng hơn giai đoạn trước. Trước khi gặp khách hàng thì có thể là giai đoạn lạnh, khách hàng tương đối lạnh.

Trước khi gặp khách hàng thì có thể là giai đoạn lạnh, khách hàng tương đối lạnh. Ở giai đoạn này, khi mà bạn đã gặp khách hàng rồi. thì khách hàng tương đối ấm và có thể mối quan hệ đã nóng hơn một chút. Thì ở giai đoạn này bạn cần chú ý, đó là update thường xuyên thông tin cho khách hàng. Thì ở giai đoạn này bạn cần chú ý, đó là update thường xuyên thông tin cho khách hàng. Cái tần suất thì tôi nghĩ là bạn phải liên tục, liên tục khi mà có thông tin mới. Cái tần suất thì tôi nghĩ là bạn phải liên tục, liên tục khi mà có thông tin mới. bạn phải gửi ngay cho khách hàng, có điều gì hot. có chính sách gì mới thay đổi là bạn phải gửi ngay cho khách hàng. Bởi vì ở cái giai đoạn này, thông tin là rất quan trọng, nên bạn cần phải update thường xuyên cho khách hàng. Bởi vì ở cái giai đoạn này, thông tin là rất quan trọng, nên bạn cần phải update thường xuyên cho khách hàng.

Bởi vì ở cái giai đoạn này, thông tin là rất quan trọng, nên bạn cần phải update thường xuyên cho khách hàng. Giai đoạn cuối cùng đó là giai đoạn khách hàng đã mua hàng của bạn rồi thì bạn cần chăm sóc như thế nào?. Giai đoạn cuối cùng đó là giai đoạn khách hàng đã mua hàng của bạn rồi thì bạn cần chăm sóc như thế nào?. Ở giai đoạn này thì bạn cần chú ý với tôi một từ khóa, đó là “”Sự hài lòng của khách hàng”. Ở giai đoạn này thì bạn cần chú ý với tôi một từ khóa, đó là “”Sự hài lòng của khách hàng”. Đó, trong giai đoạn này rất là quan trọng. Nếu như khách hàng hài lòng thì họ sẽ giới thiệu rất nhiều khách hàng cho bạn. Nếu như khách hàng hài lòng thì họ sẽ giới thiệu rất nhiều khách hàng cho bạn. giới thiệu bạn bè của họ cho bạn. Họ sẽ có thể quay lại mua tiếp của bạn ở những sản phẩm tiếp theo. Họ sẽ có thể quay lại mua tiếp của bạn ở những sản phẩm tiếp theo.

Tôi lấy ví dụ, giả sử hôm nay bạn đi ăn ở một quán phở. Quán phở này rất là ngon, phục vụ rất là tốt. thì liệu lần sau có nhu cầu ăn phở bạn có quay lại quán phở đó hay không?. Ở trong giai đoạn này, bạn lưu ý là bạn cần tương tác với khách hàng tối thiểu một tuần một lần. Ở trong giai đoạn này, bạn lưu ý là bạn cần tương tác với khách hàng tối thiểu một tuần một lần. Bởi vì ở giai đoạn này chúng ta đã thân thiết hơn với khách hàng tương đối rồi. Bởi vì ở giai đoạn này chúng ta đã thân thiết hơn với khách hàng tương đối rồi. Và bạn cần giữ cái mối quan hệ đó thật là lâu dài và bền chặt. Và bạn cần giữ cái mối quan hệ đó thật là lâu dài và bền chặt. Và bạn cần giữ cái mối quan hệ đó thật là lâu dài và bền chặt. Và nếu bạn thấy video này hay. thì hãy chia sẻ với những người bạn của bạn, để họ cũng nhận được những giá trị của tôi.

https://www.youtube.com/watch?v=ZFriqRI9gH8

https://youtu.be/ZFriqRI9gH8Làm thế nào để bạn có thật nhiều khách hàng thân thiết. và họ chỉ muốn mua của bạn dù bạn không cần có nhiều kinh nghiệm?. Tôi là Dương Duy Hùng, tôi là chuyên gia đào tạo. là huấn luyện viên môi giới bất động sản. Trong hơn 5 năm vừa qua, khi tôi mới

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Top