Loading...

Làm thế nào để tuyển dụng nhân sự môi giới bất động sản dễ dàng và hiệu quả?

Xin chào bạn, tôi là Dương Duy Hùng đây. Dạo gần đây có rất nhiều bạn có nhắn tin cho tôi. có chia sẻ với tôi là các bạn ấy đang gặp rất nhiều khó khăn. khăn trong vấn đề tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực bất động sản. Thì đấy cũng là một điều hiển nhi

Xin chào bạn, tôi là Dương Duy Hùng đây. Dạo gần đây có rất nhiều bạn có nhắn tin cho tôi. có chia sẻ với tôi là các bạn ấy đang gặp rất nhiều khó khăn. khăn trong vấn đề tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực bất động sản. Thì đấy cũng là một điều hiển nhiên thôi. Thường thì mỗi đợt đầu năm các nhân sự của chúng ta đều có. những định hướng mới, có một sự thay đổi mới trong công việc. những định hướng mới, có một sự thay đổi mới trong công việc. Người thì có thể là chuyển nghề, không làm bất động sản nữa. sang làm những công việc khác ổn định hơn về mặt thu nhập. Có người thì có dự định lớn hơn, khát vọng lớn hơn, hoài bão lớn hơn. thì họ muốn ra mở một sàn riêng. hoặc đơn giản là thành lập một đội nhóm làm riêng một cách tự do. hoặc đơn giản là thành lập một đội nhóm làm riêng một cách tự do. Trong khi đó, gần như tất cả các sàn bất động sản đều có nhu cầu tuyển dụng rất lớn.

Vào đầu năm, các sàn bất động sản thường đẩy mạnh về việc tuyển dụng. Vào đầu năm, các sàn bất động sản thường đẩy mạnh về việc tuyển dụng. Nên mức độ cạnh tranh cũng rất cao. việc các bạn gặp khó khăn trong vấn đề tuyển dụng là điều đương nhiên thôi. Và trong video này, tôi sẽ chia sẻ với bạn về cách tuyển dụng mà tôi đã áp dụng. trong hơn 4 năm qua tôi làm doanh nghiệp. thì đây là cái cách của tôi đã áp dụng có kết quả, và tôi muốn chia sẻ lại cho các bạn. thì đây là cái cách của tôi đã áp dụng có kết quả, và tôi muốn chia sẻ lại cho các bạn. Nó có thể đúng với bạn hoặc không đúng với bạn. Nhưng nếu bạn thấy hay và hợp lý, hữu ích thì bạn có thể áp dụng và làm theo. Có kết quả thì điều đó rất là tuyệt vời. Điều đầu tiên tôi muốn chia sẻ với các bạn. cái đầu tiên các bạn cần thay đổi đó là thay đổi cái tư duy của mình về tuyển dụng.

Cái đầu tiên các bạn cần thay đổi đó là thay đổi cái tư duy của mình về tuyển dụng. Tuyển dụng cũng như các bạn đang đi bán hàng. Các bạn hãy coi nhân sự của mình, ứng viên của mình là một khách hàng. Các bạn hãy coi nhân sự của mình, ứng viên của mình là một khách hàng. Và mình hãy chăm sóc họ, hãy làm việc với họ như một khách hàng, bởi vì điều đó rất là quan trọng. Và mình hãy chăm sóc họ, hãy làm việc với họ như một khách hàng, bởi vì điều đó rất là quan trọng. Để rõ ràng hơn, tôi muốn chia sẻ công thức mà tôi áp dụng từ việc bán hàng sang tuyển dụng. Để rõ ràng hơn, tôi muốn chia sẻ công thức mà tôi áp dụng từ việc bán hàng sang tuyển dụng. Để rõ ràng hơn, tôi muốn chia sẻ công thức mà tôi áp dụng từ việc bán hàng sang tuyển dụng. Thì đầu tiên, đó là phải làm cho các ứng viên họ biết đến chúng ta đã.

Thì đầu tiên, đó là phải làm cho các ứng viên họ biết đến chúng ta đã. Thì đầu tiên, đó là phải làm cho các ứng viên họ biết đến chúng ta đã. Biết tức là ở giai đoạn này bạn dùng các kênh marketing. để khiến cho các ứng viên của chúng ta biết đến công ty ta. để khiến cho các ứng viên của chúng ta biết đến công ty ta. biết đến việc chúng ta đang tuyển dụng. Một số bạn hỏi tôi là: “Thế thì dùng kênh Marketing nào?”. Thực ra đơn giản thôi, các bạn bán bất động sản, bán hàng bằng kênh nào. Thực ra đơn giản thôi, các bạn bán bất động sản, bán hàng bằng kênh nào. thì dùng chính kênh đó để truyền thông, marketing. Trước đây các bạn tuyển dụng có thể dùng. những kênh đơn giản như đăng tin là chúng ta cũng có thể có nhân sự rồi. những kênh đơn giản như đăng tin là chúng ta cũng có thể có nhân sự rồi. Các bạn thử nhớ lại xem, cách đây khoảng 3,4 năm.

Các bạn thử nhớ lại xem, cách đây khoảng 3,4 năm. cái việc chúng ta bán bất động sản, chúng ta đăng tin cũng rất hiệu quả. cái việc chúng ta bán bất động sản, chúng ta đăng tin cũng rất hiệu quả. Các bạn đăng tin tuyển dụng, có thể là thời điểm trước đây, 1,2 năm trước nó hiệu quả. Các bạn đăng tin tuyển dụng, có thể là thời điểm trước đây, 1,2 năm trước nó hiệu quả. nhưng bây giờ có thể hiệu quả nó giảm xuống rồi. Thì chúng ta phải thay đổi thôi, chúng ta phải áp dụng thêm các kênh khác. Trước đây, mình có thể áp dụng thêm kênh spam tin nhắn, các bạn gửi tin nhắn đến các ứng viên chẳng hạn. Trước đây, mình có thể áp dụng thêm kênh spam tin nhắn, các bạn gửi tin nhắn đến các ứng viên chẳng hạn. Hoặc là telesale gọi điện cho các data ứng viên tiềm năng của các bạn. Hoặc là telesale gọi điện cho các data ứng viên tiềm năng của các bạn.

Đó, rất là đơn giản, hoặc thậm chí các bạn cũng có thể chạy facebook marketing, google adwords. Đó, rất là đơn giản, hoặc thậm chí các bạn cũng có thể chạy facebook marketing, google adwords. nếu như ứng viên họ thường hay search. Đó, hoàn toàn các bạn có thể triển khai tất cả các kênh marketing. Đó, hoàn toàn các bạn có thể triển khai tất cả các kênh marketing. để khiến cho các ứng viên có nhu cầu việc làm họ biết đến chúng ta. biết đến bạn đang có nhu cầu tuyển dụng. biết đến bạn đang có nhu cầu tuyển dụng. Đấy, vậy thì đôi khi ở cái trường hợp này thì bạn có thể đặt ra một cái câu hỏi là gì?. Đấy, vậy thì đôi khi ở cái trường hợp này thì bạn có thể đặt ra một cái câu hỏi là gì?. Chỉ là tuyển dụng thôi mà. Có cần đầu tư quá nhiều tiền, quá nhiều chi phí để tuyển dụng nhân sự hay không?. Chỉ là tuyển dụng thôi mà. Có cần đầu tư quá nhiều tiền, quá nhiều chi phí để tuyển dụng nhân sự hay không?.

Thế thì bạn cần phải đặt lại câu hỏi cho mình rằng, tuyển dụng có quan trọng hay không? Thế thì bạn cần phải đặt lại câu hỏi cho mình rằng, tuyển dụng có quan trọng hay không? Giả sử không có nhân sự thì các bạn có bán được hàng không? Các bạn có phát triển được hệ thống không, có phát triển được doanh nghiệp hay không? Các bạn có phát triển được hệ thống không, có phát triển được doanh nghiệp hay không? Đó, hãy tự trả lời câu hỏi của mình để quyết định đầu tư chi phí như thế nào cho việc marketing để tìm kiếm ứng viên Giai đoạn thứ 2, các bạn phải làm cho các ứng viên thích Thường các bạn làm cho khách hàng thích mà đúng không? Thì ở giai đoạn này bạn phải làm cho ứng viên thích bạn, thích công ty của bạn.

Thì ở giai đoạn này bạn phải làm cho ứng viên thích bạn, thích công ty của bạn.. Thì giai đoạn này sẽ tương ứng với việc các ứng viên họ tìm kiếm. Thì giai đoạn này sẽ tương ứng với việc các ứng viên họ tìm kiếm. Thì giai đoạn này sẽ tương ứng với việc các ứng viên họ tìm kiếm. Họ tìm kiếm cái gì?. Họ tìm kiếm về công ty của bạn, về người đứng đầu, người sẽ giúp đỡ họ trong công việc sắp tới.. Họ tìm kiếm về công ty của bạn, về người đứng đầu, người sẽ giúp đỡ họ trong công việc sắp tới.. Họ tìm kiếm về công ty của bạn, về người đứng đầu, người sẽ giúp đỡ họ trong công việc sắp tới.. Đó, nên là việc của bạn là phải giúp cho họ biết được. Bởi vì sao lại như vậy?. Bởi vì sao lại như vậy?. Bởi vì thường, các bạn phải đặt mình là một nhân sự đi tìm việc chẳng hạn. Bởi vì thường, các bạn phải đặt mình là một nhân sự đi tìm việc chẳng hạn.

Bởi vì thường, các bạn phải đặt mình là một nhân sự đi tìm việc chẳng hạn. Mình được mời đến làm việc ở công ty này thì liệu các bạn có tìm hiểu về công ty đó không?. Mình được mời đến làm việc ở công ty này thì liệu các bạn có tìm hiểu về công ty đó không?. Chắc chắn là có. Ứng viên cũng vậy, họ sẽ tìm kiếm, họ sẽ tham khảo, họ sẽ phân tích xem công ty của bạn như thê nào. Ứng viên cũng vậy, họ sẽ tìm kiếm, họ sẽ tham khảo, họ sẽ phân tích xem công ty của bạn như thê nào. Ứng viên cũng vậy, họ sẽ tìm kiếm, họ sẽ tham khảo, họ sẽ phân tích xem công ty của bạn như thê nào. Nên công việc của bạn ở giai đoạn này là gì?. Đó là bạn phải làm thương hiệu công ty, làm thương hiệu cá nhân. Đó là bạn phải làm thương hiệu công ty, làm thương hiệu cá nhân. để cho họ thấy rằng công ty của mình có những điểm tốt gì, có những hoạt động gì.

Có điều gì có lợi cho các ứng viên khi họ làm việc ở đây. Có điều gì có lợi cho các ứng viên khi họ làm việc ở đây. Nên chúng ta phải xuất hiện trên các kênh tìm kiếm. để cho ứng viên tìm kiếm, tìm hiểu về công ty dễ dàng nhận biết được các thông tin.. để cho ứng viên tìm kiếm, tìm hiểu về công ty dễ dàng nhận biết được các thông tin.. Bước thứ 3 là khi mà họ thích rồi thì bạn cần phải làm cho họ tin. Bước thứ 3 là khi mà họ thích rồi thì bạn cần phải làm cho họ tin. Bước thứ 3 là khi mà họ thích rồi thì bạn cần phải làm cho họ tin. bước này tương ứng với việc bạn phỏng vấn ứng viên. bước này tương ứng với việc bạn phỏng vấn ứng viên. Trong việc phỏng vấn bạn cũng cần phải thay đổi. Trong việc phỏng vấn bạn cũng cần phải thay đổi. Các bạn hãy hình dung là. khi mình phỏng vấn thì mình cũng hay coi như là mình đi gặp trực tiếp khách hàng để bán hàng.

Khi mình phỏng vấn thì mình cũng hay coi như là mình đi gặp trực tiếp khách hàng để bán hàng. Nên các bạn phải thay đổi trong cách phỏng vấn của mình. Không phải như trước đây là ứng viên đến họ run sợ, họ lo lắng. thì mình hỏi họ, mình đánh giá họ để xem là mình có nhận họ vào để làm việc hay không. thì mình hỏi họ, mình đánh giá họ để xem là mình có nhận họ vào để làm việc hay không. Nhưng mà, đối với chúng ta thì khác rồi. Trong cái cuộc phỏng vấn này. các bạn cần phải thấu hiểu được ứng viên của mình bằng cách đặt những câu hỏi. các bạn cần phải thấu hiểu được ứng viên của mình bằng cách đặt những câu hỏi. xem là hiện tại họ đang ở tình trạng nào, họ có thích hợp với công việc này hay không. Điều quan trọng nhất là phải hiểu xem cái nhu cầu của họ. cái mong muốn của họ, hay là cái vấn đề của họ khi họ đi tìm việc là gì.

Cái mong muốn của họ, hay là cái vấn đề của họ khi họ đi tìm việc là gì. để mình giúp họ giải quyết cái vấn đề, đáp ứng được cái nhu cầu và mong muốn của họ. để mình giúp họ giải quyết cái vấn đề, đáp ứng được cái nhu cầu và mong muốn của họ. thì họ sẽ làm việc cho bạn. thì họ sẽ làm việc cho bạn. Khâu này rất là quan trọng!. Khâu này rất là quan trọng!. Các bạn cứ hình dung là như mình đang đi gặp khách hàng mình tư vấn trực tiếp để mình chốt khách hàng. Các bạn cứ hình dung là như mình đang đi gặp khách hàng mình tư vấn trực tiếp để mình chốt khách hàng. Bước thứ 4 đó là dùng thử. Bước thứ 4 đó là dùng thử. Thường thì cái khâu dùng thử tôi áp dụng với trường hợp bán hàng khó thôi. Thường thì cái khâu dùng thử tôi áp dụng với trường hợp bán hàng khó thôi. Nhưng mà thực tế các bạn bán hàng, tuyển dụng cũng khó.

Nhưng mà thực tế các bạn bán hàng, tuyển dụng cũng khó. Nên là tôi cũng áp dụng thêm cái giai đoạn này. Nên là tôi cũng áp dụng thêm cái giai đoạn này. Dùng thử tức là sao? Dùng thử tức là họ làm việc thử ở công ty đó các bạn. Dùng thử tức là sao? Dùng thử tức là họ làm việc thử ở công ty đó các bạn. Hay nói cách khác là các bạn phải đào tạo họ và cho họ làm việc thử ở công ty. Hay nói cách khác là các bạn phải đào tạo họ và cho họ làm việc thử ở công ty. và thử việc. Vậy thì các bạn cứ hình dung xem. Khi mà bạn đi mua một sản phẩm có giá trị cao thì các bạn rất muốn dùng thử. Hoặc là một sản phẩm bạn chưa bao giờ biết đến. thì bạn luôn luôn muốn dùng thử để xem cái hiệu quả nó như thế nào. nó có tốt hay không thì các bạn mới mua đúng không?. Nên ở trong giai đoạn này, các bạn cũng nên cho ứng viên của chúng ta dùng thử, cho đi những giá trị trước.

Nên ở trong giai đoạn này, các bạn cũng nên cho ứng viên của chúng ta dùng thử, cho đi những giá trị trước. Nên ở trong giai đoạn này, các bạn cũng nên cho ứng viên của chúng ta dùng thử, cho đi những giá trị trước. Các bạn hãy tổ chức những khóa đào tạo dành cho họ. để cho họ được chúng ta chia sẻ lợi ích, chia sẻ giá trị trước khi mà họ quyết định làm việc tại công ty. để cho họ được chúng ta chia sẻ lợi ích, chia sẻ giá trị trước khi mà họ quyết định làm việc tại công ty. để cho họ được chúng ta chia sẻ lợi ích, chia sẻ giá trị trước khi mà họ quyết định làm việc tại công ty. Bước thứ 5 là mua hàng. Bước thứ 5 là mua hàng. Bước thứ 5 là mua hàng. Bước thứ 5 là mua hàng. tức là ứng viên đã chính thức vào làm việc tại công ty bạn. tức là ứng viên đã chính thức vào làm việc tại công ty bạn. tức là ứng viên đã chính thức vào làm việc tại công ty bạn.

Sau 5 cái giai đoạn này thì liệu đã kết thúc chưa các bạn?. ? Chưa đâu, vẫn còn 1 giai đoạn cuối cùng nữa. đó là giai đoạn giới thiệu. Tức là họ sẽ giới thiệu cho chúng ta thêm những nhân sự khác, những ứng viên khác. Tức là họ sẽ giới thiệu cho chúng ta thêm những nhân sự khác, những ứng viên khác. Vậy thì làm thế nào để họ giới thiệu?. Cũng giống hệt như các bạn làm việc, các bạn bán hàng với khách hàng thôi. Khách hàng họ hài lòng, có lợi nhuận, họ thay đổi cái cuộc sống, cái công việc của họ tốt lên. Khách hàng họ hài lòng, có lợi nhuận, họ thay đổi cái cuộc sống, cái công việc của họ tốt lên. thì họ sẽ giới thiệu những khách hàng khác cho bạn. Vậy ở giai đoạn này, điều bạn cần làm là giúp cho họ có kết quả, tức là bán được hàng. Vậy ở giai đoạn này, điều bạn cần làm là giúp cho họ có kết quả, tức là bán được hàng.

Vậy ở giai đoạn này, điều bạn cần làm là giúp cho họ có kết quả, tức là bán được hàng. Vậy ở giai đoạn này, điều bạn cần làm là giúp cho họ có kết quả, tức là bán được hàng. Có kết quả thì họ sẽ giới thiệu nhân sự đến cho các bạn. Theo số liệu thống kê của tôi trong năm 2018. Theo số liệu thống kê của tôi trong năm 2018. thì số lượng nhân sự giới thiệu vào gấp 2 lần so với số lượng mà chúng tôi trực tiếp tuyển dụng. thì số lượng nhân sự giới thiệu vào gấp 2 lần so với số lượng mà chúng tôi trực tiếp tuyển dụng. thì số lượng nhân sự giới thiệu vào gấp 2 lần so với số lượng mà chúng tôi trực tiếp tuyển dụng. Nên, việc của các bạn bây giờ là đừng cố thay đổi cơ chế. Nên, việc của các bạn bây giờ là đừng cố thay đổi cơ chế. Nên, việc của các bạn bây giờ là đừng cố thay đổi cơ chế. Đừng cố tăng cơ chế trả lương hay hoa hồng cho nhân sự làm gì cả.

Đừng cố tăng cơ chế trả lương hay hoa hồng cho nhân sự làm gì cả. Thay vì vậy. hãy giúp nhân sự của mình bán được hàng, giúp họ có kết quả. hãy giúp nhân sự của mình bán được hàng, giúp họ có kết quả. hãy giúp nhân sự của mình bán được hàng, giúp họ có kết quả. Bởi vì anh chị có tăng cơ chế cao lên thế nào mà họ không bán được hàng thì mọi thứ cũng là vô nghĩa. Bởi vì anh chị có tăng cơ chế cao lên thế nào mà họ không bán được hàng thì mọi thứ cũng là vô nghĩa. Bởi vì anh chị có tăng cơ chế cao lên thế nào mà họ không bán được hàng thì mọi thứ cũng là vô nghĩa. Khi mình tăng cơ chế như vậy, nó gần như không khác gì việc mình đi cắt máu cho khách hàng. Khi mình tăng cơ chế như vậy, nó gần như không khác gì việc mình đi cắt máu cho khách hàng. Tức là mình cạnh tranh bằng cơ chế thì nó sẽ tạo ra một môi trường không lành mạnh lắm.

Tức là mình cạnh tranh bằng cơ chế thì nó sẽ tạo ra một môi trường không lành mạnh lắm Tức là mình cạnh tranh bằng cơ chế thì nó sẽ tạo ra một môi trường không lành mạnh lắm Đó là lời khuyên của tôi muốn dành cho anh chị. Đó là lời khuyên của tôi muốn dành cho anh chị. Đó là lời khuyên của tôi muốn dành cho anh chị. Nếu anh chị cảm thấy bài chia sẻ của tôi hữu ích hãy share hoặc comment, bình luận vào video này Nếu tôi thấy anh chị quan tâm nhiều hơn vào vấn đề tuyển dụng nhân sự này Nếu tôi thấy anh chị quan tâm nhiều hơn vào vấn đề tuyển dụng nhân sự này này thì tôi sẽ chia sẻ cho anh chị sâu hơn từng bước, từng bước một để anh chị có thể làm tốt hơn, chi tiết từng chút một.

https://www.youtube.com/watch?v=v5CKBPbpuTY

https://youtu.be/v5CKBPbpuTYXin chào bạn, tôi là Dương Duy Hùng đây. Dạo gần đây có rất nhiều bạn có nhắn tin cho tôi. có chia sẻ với tôi là các bạn ấy đang gặp rất nhiều khó khăn. khăn trong vấn đề tuyển dụng nhân sự trong lĩnh vực bất động sản. Thì đấy cũng là một điều hiển nhi

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Top