Loading...

Kỹ năng cần có của môi giới bất động sản – Cách để hoàn thành mục tiêu tốt hơn !

Anh hello xin chào tất cả mọi người chào mọi  người đã quay trở lại với kênh HD goffice vào  . ngày hôm nay thì chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ  và thảo luận về một cái vấn đề mình thấy nó cũng  . rất là thú vị đó chính là làm thế là để chúng  ta thiết

Anh hello xin chào tất cả mọi người chào mọi  người đã quay trở lại với kênh HD goffice vào  . ngày hôm nay thì chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ  và thảo luận về một cái vấn đề mình thấy nó cũng  . rất là thú vị đó chính là làm thế là để chúng  ta thiết lập một mục tiêu ở trong công việc ở  . nhà môi giới bất động sản và nếu như mà tôi  muốn đặt một cái mục tiêu đó chính là tháng  . này tôi phải chốt được 5 kẹp đồng để cho thuê văn  phòng không phải chốt được năm theo đường mới cho  . thuê văn phòng thì tôi phải làm những cái cách  này tôi sẽ sắp hết thời gian công việc như thế  . nào tôi sẽ hành động cái mục tiêu đó như thế nào  thì anh có thể chia sẻ về vấn đề này trong bao  . người được không Ok tức là như thế này em muốn  đạt một cái mục tiêu năm theo cụ thể làm theo  . 5 phép đúng không Thì cái mức đầu tiên là em phải  chia nhỏ mục tiêu đó là chia nhằm rất là nhận tức.

Là lăng hợp đồng đúng không Thì tướng với một  cái số lượng người đi xem văn phòng của chúng  . ta là bao nhiêu Ví dụ như là tỷ lệ trung bình  của em là ba người đi xem thì sẽ có một người  . ra quyết định về chưa học thì đầu tiên chúng ta  sẽ phải phân nhỏ cái mục tiêu Ừ nó ra em sẽ phải  . cần có em nhân lên Tức là năm hợp đồng tương ứng  với Lan nhân 13 là 15 khách hàng đúng không phải  . có 15 khách hàng đi xe thì em mới có được cái  cái cái cái tỷ lệ chốt hợp đồng là Lan rượu độc  . như vậy là em phân ra cái đoạn đầu tiên đó chính  là 15 khách hàng đi xe Sau đó là em sẽ phải phân  . tiếp là để có được 5 khách hàng đi xem thì chúng  ta phải có bao nhiêu khách hàng đến với chúng ta  . ví dụ như là có năm khách hàng đến với chúng ta  thì sẽ có một trong năm người đó đi xe như vậy  . là em lại nhân lên một cách lại nhân lên đúng vào  tỷ lệ 195 vé lại nhân lên thì chúng ta sẽ có một.

Cái kpi đó là kpi khách hàng đầu vào tủ lạnh sau  khi có cái cây bia với khách hàng đầu vào rồi thì  . em sẽ có cái kia nữa đó là chúng ta marketing như  thế nào để có được cái số lượng khách hàng đầu là  . như vậy Ví dụ như là chúng ta sẽ đăng bao nhiêu  pin ở trên bất động sản này đang bao nhiêu km  . A Gọi điện thoại data cho bao nhiêu khách hàng này  nó và rất là nhiều cá cái nước khác để chúng ta có  . thể lượng thay hàng đỏ cái gì quay trở lại cái câu  hỏi của em đó là làm sao để chốt được hợp đồng thế  . thì tôi trả lời của anh đó chính là phân Ngọ mục  tiêu ra phân nhóm phân động làm việc và và đạt  . được từng mục tiêu và chúng ta phải kiểm soát nó  kiểm soát nó ví dụ như là đến ngày hôm nay chúng  . ta đã đạt đứng kịch kia thì khách hàng đầu vào  chưa ta đã đăng được những cái tên Đạt số lượng.

Ở trên trên trên trên các kênh mà chúng ta đã cái  tin chưa Ok một cái vấn đề một cái chủ đề đó rất  . là quan trọng đối với lại anh em chúng ta đó chính  là nhưng mà chúng ta đặt một cái mục tiêu là cái  . điều chúng ta mong muốn nói chung là một tháng  chúng ta về chốt được nhịp đập nhưng mà chúng  . ta chỉ nói thế thôi nhưng mà chúng ta không hành  động thì nó sẽ rất là khó khăn và cái hành động ở  . đây đó chính là mọi người hãy phân nhỏ chúng ta đã  đặt mục tiêu rồi thì chúng ta phải biết phân nhỏ  . 1 từ đỏ ra kiểu ví dụ một tháng chúng ta phải đạt  được trong hợp đồng thì một tháng đó chúng ta 31  . tháng đó chúng ta phải có bao nhiêu càng chúng ta  chưa nhỏ một tháng nó ra là bốn tuột một tuần thì  . chúng ta phải có bao nhiêu khách hàng và một ngày  là chúng tôi có bao nhiêu khách hàng và sau khi mà.

Chúng ta mà có một cái kế hoạch đó rồi thì chúng  ta hãy chia ngờ một ngày thì chúng ta phải làm  . những công việc gì một ngày là chúng ta phải đang  bao nhiêu tin để có cái hàng gọi đến cho chúng ta  . và một ngày này chúng ta phải có bao nhiêu khách  hàng đi xem và một ngày là chúng ta phải là trong  . một tuần thì chúng tao có bao nhiêu khách hàng  đi xem và trong 1 tuần tỷ lệ khách hàng đó như  . thế nào thì chúng ta hãy Hãy đo lường Hãy đo lường  các cái khách hàng đi xem các cái khách hàng mà đã  . đàm phán đang đàm phán là trong cái quá trình mà  rất là nóng rất là đang cần gấp này như thế nào  . đó thì chúng ta hãy nên lên nên nên chưa nhập để  chúng ta đặt ký hiệu quả cao trong công việc thì  . em rất cảm ơn anh về cái chủ đề này thì hi vọng là  anh em có thêm những cái kinh nghiệm có thêm những.

https://www.youtube.com/watch?v=nJMYnj-EuC8

https://youtu.be/nJMYnj-EuC8Anh hello xin chào tất cả mọi người chào mọi  người đã quay trở lại với kênh HD goffice vào  . ngày hôm nay thì chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ  và thảo luận về một cái vấn đề mình thấy nó cũng  . rất là thú vị đó chính là làm thế là để chúng  ta thiết

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Top